Dự đoán Tử vi tuổi Mùi thứ 7 ngày 10/11/2018

Dự đoán vận trình người tuổi Mùi vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Mùi vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Mùi ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông Bắc.

Nhờ việc xuất hành hướng Tây Nam giúp tuổi Mùi trở nên quyết đoán hơn trong cuộc sống và vô tình vì thế bạn cũng thấy yêu đời hơn. Có lẽ tuổi Mùi đang lên kế hoạch cải tạo lại không gian sống. Hãy chia sẻ dự định đó với các thành viên trong gia đình, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ hết mình từ họ.

Thời gian này bạn cũng tập trung hơn cho công việc nên mọi chuyện đều ổn thỏa, nhân đà hãy dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp, tranh thủ cuối tuần xem xét lại toàn bộ dự án của mình ở công ty nhé. Ngoài làm việc chăm chỉ ra thì bản mệnh cũng phải nỗ lực cải thiện chuyên môn, nâng cao kiến thức cho chính mình. Người tuổi Mùi có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Vận trình tài lộc vẫn giữ ở mức trung bình, chưa có đấu hiệu khởi sắc vì thành tích của tuổi Mùi không có gì nổi bật. Song bạn cũng không nên đầu tư vì tỉ lệ thành công khá thấp, hiện tại cứ kiên trì đi theo con đường đã định sẽ thu được kết quả trong tương lai. Thực hiện và sẽ có quả ngọt dành cho người biết cố gắng.

Hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Mùi hết sức êm ấm, hài hòa. Trước đó cũng xảy ra một số khó khăn nhưng vì mọi người cùng đồng lòng nên sau khi vượt qua được thì mối quan hệ lại càng gắng bó khăng khít hơn.

Với đồng hồ báo thức buổi sáng, hãy tập thói quen dậy sớm và tập thể dục xung quanh nơi ở, tận hưởng không gian sống và nâng cao sức khỏe bản thân, chẳng phải là rất tốt hay sao?.

 

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 10h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Nguồn: https://baamboo.vn/