Gieo quẻ 12 con giáp Thứ Sáu (10/04/2015)

Gieo quẻ 12 con giáp Thứ Sáu (10/04/2015)

phong-thuy-nha-o-tam-su-tham-kin
Gieo quẻ 12 con giáp Thứ Sáu (10/04/2015)

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động thì đỡ xấu. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có tin vui ở xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động, hoặc tính toán gì thêm thì đỡ xấu, hôm nay có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình nên cần chú ý đến phong thuy nha o. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tất cả mọi việc đều nên chậm rãi chờ đợi, không có lợi về mặt tiền bạc. Có khách hoặc bè bạn, người thân ở xa đến hoặc nhận được tin tức của họ có liên quan đến việc làm của mình. Nên đi thăm dò hoặc đến nơi mình cần giải quyết, hoặc gặp quý nhân. Ngày có nhiều sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. – Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tất cả mọi việc đều nên chậm rãi chờ đợi. Có khách hoặc bè bạn, người thân ở xa đến hoặc nhận được tin tức của họ có liên quan đến việc làm của mình. Nên đi thăm dò hoặc đến nơi mình cần giải quyết, hoặc gặp quý nhân. Ngày có nhiều sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. Tài lộc trung bình. Có tin buồn, gia đạo bất an.Tài lộc trung bình. Không hạp cho các ngành kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng việc mong cầu ở quá khứ có thể đem lại tin không tốt. Sự việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện và phải giải quyết, hoặc vì hoàn cảnh bó buộc mà phải tiến hành. Nên cẩn trọng về đi lại, di chuyển. Gia đạo bất an. Có tin buồn. Ngày không nên manh động, liều lĩnh trong mọi chuyện.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Dù có cuộc hẹn hoặc được mời dự tiệc cũng không nên lơ là công việc. Hãy cố gắng giải quyết. Hoặc công việc hay bị bỏ dở vì có khách đến hoặc có tin tức mới. Mọi việc đều nên có sự kiên nhẫn. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa sang.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tình thế đã thay đổi. Dù không được như ý cũng nên chấp nhận vì không còn phương cách nào khác. Ngày thuận lợi cho sự bỏ cũ lập mới. Không nên để chuyện quá khứ làm bận lòng. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi việc. Không nên tranh cãi vì mình đang ở thế kẹt, hoặc sự việc không nằm trong khả năng của mình. Hôm nay bạn có khá nhiều tam su tham kin, sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc không được như ý. Có tin xa.chữa, mua sắm, đến hẹn hoàn trả, bàn giao những công việc hoặc món tiền đã có hạn kỳ.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù có cuộc hẹn hoặc được mời dự tiệc cũng không nên lơ là công việc. Hãy cố gắng giải quyết. Hoặc công việc hay bị bỏ dở vì có khách đến hoặc có tin tức mới. Mọi việc đều nên có sự kiên nhẫn. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, hoàn trả những món tiền đã có hạn kỳ.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có thể việc mong cầu trong ngày chưa có được kết quả như ý, hoặc phân vân không biết tính toán như thế nào. Nên chờ đợi tin tức mới. Nếu đã có sự hẹn ước, đến hẹn cũng nên cố gắng hoàn thành vì có nhiều sự kiện xảy ra ngoài dự tính. Có tin buồn về rủi ro, tai nạn, bệnh tật của người thân, bè bạn. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, hoàn trả những món tiền đã có hạn kỳ.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tình thế đã thay đổi. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi việc. Hoặc công việc dễ bị bỏ dở, phá ngang do có khách hoặc có tin tức mới làm cản trở. Có sự hao tốn hoặc hư hại về đồ đạc, vật dụng. Dù không được như ý cũng nên chấp nhận vì không còn phương cách nào khác. Ngày thuận lợi cho sự bỏ cũ lập mới. Không nên để chuyện quá khứ làm bận lòng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc không được như ý. Có tin xa…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Sáu 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN