Juan Mata rời MU về La Liga mùa giải 2016/17?

Tương lai tiền vệ Juan Mata ở Manchester United đang là một dấu hỏi lớn, đặc biệt khi Jose Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal tiếp quản ghế huấn luyện ở sân Old Trafford.

Dưới thời Louis van Gaal, từ việc phải ngồi trên ghế dự bị, Mata đang ngày càng cho thấy tầm quan trọng của mình. Với những màn trình diễn ấn tượng, Mata đã chiếm được sự tin tưởng của HLV, anh đá chính liên tục trong mùa giải này.

Chuyển nhượng MU, Mata rời MU, MU bán Mata, Mata gia nhập Atletico Madrid, Atletico Madrid mua Mata, tin tuc MU, chuyen nhuong mua he

Juan Mata đang đứng trước tương lai bấp bênh ở sân Old Trafford

Tương lai tại sân Old Trafford đang tươi sáng bỗng trở nên bấp bênh khi ghế của HLV Van Gaal lung lay dữ dội. Gần như 90% chiến lược gia người Hà Lan sẽ rời ghế huấn luyện MU, người thay thế sẽ là Jose Mourinho. Việc “Người đặc biệt” xuất hiện đã khiến tin đồn về một cuộc chia tay giữa Matavà MU nổi lên trong thời gian qua.

Tờ DailyStar cho hay, Mata có thể rời Manchester United để về thi đấu ở Tây Ban Nha. Đội bóng mà anh sẽ đầu quân không phải là Valencia mà là Atletico Madrid. Được biết, để có được cái gật đầu của ‘Quỷ đỏ’, Atletico sẽ đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng.

xem kqxs mien bac ngay

xem du doan xo so ngay

xem kqxs ngay

Man Utd đang cho thấy một bộ mặt rất đáng thất vọng ở mùa giải này. Để tránh đội bóng rơi vào một cuộc khủng hoảng không lối thoát, chắc chắn sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Jose Mourinho được nhắm đến như người đặt nền móng cho sự thay đổi ấy. Và trong guồng quay mới mà Man Utd vận hành, rất có thể Juan Mata sẽ không còn là nhân tố quan trọng với nửa đỏ thành Manchester. Atletico Madrid rõ ràng không phải một lựa chọn tồi.