Những cách giúp giữ chân khách trên website của bạn

Bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để níu kéo khách hàng thường xuyên ghé thăm website của mình? Làm gì để họ trở thành khách hàng trung thành? Dưới đây là một số yếu tố bạn nên chú ý để giữ chân khách hàng hiệu quả hơn trong thiết kế web.

Để đạt được điều này, bạn cần tận dụng những yếu tố phù hợp nhằm lấy được cảm tình của khách hàng. Đừng quá lo lắng, những yếu tố này không làm bạn tốn kém nhiều. Trong thực tế, chúng lại hết sức hiệu quả. Nguồn lực duy nhất mà bạn cần đến chính là thời gian và sự sáng tạo. Dưới đây là những ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng ngay :

  1. Nội Dung Tươi Mới

Khi mọi người biết bạn sẽ phục vụ họ những tin tức mới nhất một cách định kỳ, họ sẽ ghé thăm thường xuyên để đón nhận chúng. Không chỉ là bài viết mới, những cập nhật cũng có thể là hình ảnh, sản phẩm mới,..

>>> Xem thêm vps tại đây!

Thêm biểu tượng tin tức mới vào banner, nút, hình ảnh trên trang chủ giúp bạn dễ dàng thông báo cho khách hàng biết sự cập nhật thường xuyên của bạn và chuẩn bị chào đón những cập nhật tiếp theo.

  1. Thư viện video

Mặc kệ bạn cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, bạn luôn làm được nhiều thứ đối với nội dung video. Chúng được các chuyên gia nhận định là thu hút nhất trong tất cả các loại nội dung. Đừng quá cầu toàn, một video hiệu quả không cần phải là một sản phẩm giá trị nhất, nó chỉ cần mới mẻ, kịch bản tốt và âm thanh hay là đủ.

Bạn cũng có thể chụp hình làm nguyên liệu rồi gửi đến các dịch vụ chỉnh sửa ít tốn kém để hoàn thành nó với biểu tượng thương hiệu của bạn. Video có thể được xây dựng trên những khía cạnh về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp, dưới đây là một vài gợi ý:

– Cho thấy các cách sử dụng không ngờ đến hoặc cách tốt nhất để sử dụng sản phẩm của bạn.

– Thể hiện sự lành nghề kết hợp với sự sáng tạo.

– Giải thích sự khôn ngoan và cống hiến cho chất lượng mà bạn đã có trong quá trình tạo sản phẩm.

– Câu chuyện về sự phát triển của công ty.

Với đủ các thể loại nội dung video chất lượng cao trên website của bạn, người dùng sẽ muốn quay trở lại để được xem thêm.

>>> Xem thêm hosting tại đây!

  1. Thêm Testimonial

Trong tâm trí của rất nhiều khách hàng, thế giới web là một nơi đáng sợ chứa đựng nhiều lừa đảo và kẻ thù, do đó bất cứ biện pháp nào bạn sử dụng để chứng minh uy tín của công ty đều giúp bạn tiến xa hơn rất nhiều. Bạn cần liên tục cập nhật những nhận xét tích cực mà khách hàng gửi đến về quy trình kinh doanh trung thực và tuyệt vời mà bạn đang vận hành cũng như các khía cạnh của sản phẩm như chất lượng, tiện ích, giá trị,… Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn mang về nhiều testimonial hơn cũng như trình bày chúng thật đẹp mắt. Điều này giúp khẳng định thêm việc doanh nghiệp của bạn làm hài lòng cộng đồng một cách nhất quán.

  1. Giảm giá đúng lúc

Khi bạn thực hiện các chiến dịch giảm giá đúng lúc và thường xuyên, khách hàng sẽ có tâm lý mong chờ để quay lại website của bạn và săn các sản phẩm giảm giá. Như thế cứ đúng vào các dịp đặc biệt như mùa lễ tết sắp đến, khách hàng của bạn sẽ lần lượt kéo về site như một thói quen, và chẳng mấy chốc mà họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Hàng tồn kho sẽ là đối tượng giảm giá hữu hiệu nhất, không những thu hút được khách hàng mà còn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

>>> Xem thêm ten mien tại đây!

screenshot (1)(1)

Giảm giá đúng lúc

  1. Thiết kế linh hoạt

Tính năng Doodle của Google – những thay đổi bất ngờ và thú vị trên chính logo của Google vào các dịp đặc biệt – là một ví dụ hoàn hảo cho việc thiết kế linh hoạt. Bạn sẽ cảm thấy ghen tỵ khi Doodle có thể trở thành chủ đề bàn tán của mọi người trong ngày và được rất nhiều người chờ đón. Tất nhiên chúng tôi không thể chỉ cách để bạn biến thành đối thủ của Google, bạn chỉ có thể học hỏi và áp dụng vào trường hợp của mình. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, bạn có thể đăng tải “hình ảnh của tuần”, nếu bạn kinh doanh thời trang, bạn có thể cung cấp “bộ sưu tập trong tháng”,… Chẳng có gì là giới hạn, bạn hãy dùng sự sáng tạo của mình để thiết kế những hình ảnh trở nên thật linh hoạt!

Tags: