Pepe Reina khuyên De Gea nên ở lại Man Utd

Trước báo giới, cựu thủ thành của Liverpool, Pepe Reina đã lên tiếng khuyên đàn em De Gea nên ở lại Man Utd, thay vì chuyển tới thi đấu cho Real Madrid tại lich thi dau bong da giải La Liga.

De Gea đang đạt phong độ vô cùng ấn tượng trong mùa giải này. Chính điều đó khiến anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía Real Madrid, kẻ đang muốn thủ thành này thay thế Iker Casillas trong khung gỗ.

Cập nhập kết quả bóng đá nhanh và chính xác nhất trên ket qua bong da truc tuyen

Pepe Reina khuyên De Gea nên ở lại Man Utd

Mọi chuyện rắc rối hơn khi trong thời gian qua, thương vụ đàm phán hợp đồng mới giữa De Gea và M.U liên tục đi vào ngõ cụt, trong bối cảnh hợp đồng của người gác đền này sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau. Có tin, M.U đang tính tới khả năng sẽ bán De Gea trong mùa Hè này để đề phòng nguy cơ mất trắng.

Trước báo giới, thủ thành Pepe Reina đã lên tiếng khuyên De Gea nên ở lại M.U, thay vì tới đầu quân cho Real Madrid.

Trên tờ talkSPORT, Pepe Reina nói: “De Gea đang có phong độ tuyệt vời và anh ấy là một trong những thủ môn hàng đầu châu Âu.

Có thể Real Madrid đang tìm kiếm thủ thành hàng đầu và De Gea là một trong những cái tên trong tầm ngắm. Mặc dù vậy, tôi khuyên anh ấy nên ở lại M.U, không nên tới đầu quân cho Los Blancos. Đơn giản, M.U đang đem lại hạnh phúc cho De Gea”.

Pepe Reina từng có thời gian dài thi đấu ở Premier League trong màu áo Liverpool. Hiện tại, anh đang thuộc biên chế của Bayern Munich.

"Các thông tin thể thao được chúng tôi gửi tới bạn đọc để nhằm mục đích tham khảo? Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ"