Nhận định kqbd MU vs Tottenham, 2h15 ngày 20/10

Nhận định kqbd MU vs Tottenham, 2h15 ngày 20/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận MU đấu với Tottenham từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd MU vs Tottenham, 2h15 ngày 20/10

Lich bong da trận hòa không bàn thắng với Newcastle một lần nữa phơi bày vấn đề của MU mà HLV Erik ten Hag chưa thể khắc phục. Quỷ đỏ chưa đủ khả năng áp dụng lối chơi triển khai bóng một cách nhuần nhuyễn từ tuyến dưới và sự phụ thuộc vào Christian Eriksen.

Trước Newcastle, MU vẫn kiểm soát bóng tới 63% và thực hiện được 15 pha dứt điểm (nhiều hơn 6 đơn vị so với Newcaslte). Quỷ đỏ tạo ra 2 cơ hội rõ ràng vào cuối trận và bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ (của Cristiano Ronaldo) cũng như 1 quả penalty.

Ở vòng đấu trước, do hàng công kém hiệu quả, MU đã bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 0-0. Trong khi đó, sau trận thua Arsenal, Tottenham đã khởi sắc với 2 trận thắng liên tiếp, ghi  3 bàn và không để lọt lưới. Với hàng thủ chắc chắn và lối chơi phản công khó chịu, thầy trò Conte hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

Bên phía đối diện, Tottenham lại đang thi đấu ổn định với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Ở vòng đấu trước, đội bóng này đã đánh bại Everton 2-0, trước đó cũng là thắng lợi 3-2 trong cuộc tiếp đón ĐKVĐ Cúp C2 là Eintracht Frankfurt.

Nhận định kqbd MU vs Tottenham, 2h15 ngày 20/10

Về phía Tottenham, họ cũng có những tổn thất lớn về lực lượng. Richarlison được xác định là phải nghỉ thi đấu ít nhất 2-3 tuần. Emerson cũng dính án treo giò. Còn Dejan Kulusevski cũng chưa bình phục hoàn toàn. Việc vắng Richarlison sẽ khiến HLV Antonio Conte phải chuyển sang sơ đồ 3-5-2 với Bissouma đá chính. Tin mừng cho Conte là Bissouma đã chơi rất hay trong những trận gần đây được Conte sử dụng. Sự xuất hiện của cầu thủ phòng ngự này giúp tuyến giữa Tottenham vững chắc hơn rất nhiều.

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Ten Hag có thêm trận đấu tịt ngòi khi để Newcastle cầm hòa kqbd hom nay 0-0 trên sân nhà. Rõ ràng, MU đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng và không dễ để họ vượt quaTottenham ở trận đại chiến đêm nay.

Đáng chú ý, Tottenham là một trong những đội bóng có phong độ đáng tin nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 1 trận thua, còn lại là 2 trận hòa và thắng tới 7 lần sau 10 vòng đấu. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Harry Kane cùng đồng đội tự tin sẽ giành điểm từ tay MU.

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham

– MU: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; Casemiro, McTominay; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford.

– Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bissouma, Bentancur, Perisic; Son, Kane.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỶ SỐ: MU 0-1 Tottenham

"Các thông tin thể thao được chúng tôi gửi tới bạn đọc để nhằm mục đích tham khảo? Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ"