Ramsey xin lỗi người hâm mộ

Tiền vệ Aaron Ramsey của bóng đá ngoai hang anh thừa nhận màn trình diễn tồi tệ trong trận lượt đi khiến Pháo thủ chia tay giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu trong tiếc nuối.

Cú sốc tại Emirates cách đây hơn 3 tuần đã dồn thầy trò HLV Wenger vào “thế chân tường” trước thềm chuyến hành quân đến nước Pháp. Theo đó, sau khi để thua với kqbd 1-3 ngay trên sân nhà, Pháo thủ buộc phải ghi tối thiểu 3 bàn ở Monte Carlo mới có hy vọng giành quyền đi tiếp. Thực tế cho thấy, trong suốt 90 phút đêm qua, Arsenal đã thi đấu đầy cố gắng và nỗ lực đến những giây cuối cùng. Thế nhưng, luật bàn thắng sân khách nghiệt ngã đã khiến đội bóng thành London phải nói lời chia tay với Champions League mùa này.

bong da

Mặc dù có được bàn thắng sớm của Olivier Giroud ngay từ hiệp một nhưng sự hưng phấn là chưa đủ để Arsenal làm nên điều kỳ diệu trước Monaco. Cập nhật bang xep hang ngoai hang anh tại đây. Khoảng thời gian 11 phút trước khi hết giờ, sau thời điểm Ramsey nâng tỷ số lên 2-0 cho thầy trò HLV Wenger, chính là những phút giây tràn trề hy vọng đối với các CĐV Pháo thủ. Tuy nhiên, cái kết dành cho đội bóng thủ đô London lại không được trọn vẹn. Hòa chung cuộc 3-3 sau hai lượt trận nhưng do kém đối phương về số lượng bàn thắng sân khách nên Pháo thủ đã phải chấp nhận rời đầu trường danh giá nhất châu Âu.

Đích thân tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal đã lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng của anh thất bại là vì phải trả giá cho những sai lầm đáng tiếc ở trận lượt đi: “Chúng tôi luôn luôn phải đối mặt với Bayern Munich hoặc Barca tại vòng knock-out. Đó đều là những đội bóng hàng đầu thế giới. Thực tế là Arsenal không hề thiếu tôn trọng Monaco. Nhưng chúng tôi đã nghĩ rằng mình có cơ hội để lọt vào vòng tứ kết”.

“Mặc dù vậy, màn trình diễn tồi tệ ở trận lượt đi đã khiến hy vọng của toàn đội trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng chừng đó là chưa đủ để bù đắp những sai lầm. Cũng giống như mọi năm, Arsenal lại phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 Champions League”.

Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales cũng khẳng định rằng Pháo thủ vẫn còn những mục tiêu quan trọng ở giải quốc nội: “Chúng tôi vẫn còn FA Cup và cuộc đua tạiPremier League. Đây không phải thời điểm để mổ xẻ những vấn đề. Đã đến lúc toàn đội cần tập trung nhiều hơn cho mỗi trận đấu”.

"Các thông tin thể thao được chúng tôi gửi tới bạn đọc để nhằm mục đích tham khảo? Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ"

Tags: