Xem tử vi 2019 tuổi Mão nam mạng, nữ mạng chính xác nhất

Theo tu vi nam 2019 những người tuổi Mão sẽ có nhiều khởi sắc trên nhiều phương diện. Mão Mộc được Hợi Thủy dưỡng, lại có quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự.

Lại có Thiên Tài và Chính Ấn tọa mệnh, báo hiệu sự khởi sắc khá lớn về phương diện tài chính và công việc.

Trong năm tài lộc dồi dào, nhiều nguồn thu, dễ gặp may mắn về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp hoặc trưởng bối hỗ trợ, cho quyền thừa kế… Tuổi Mão hoàn toàn tự tin và chủ động kinh doanh, đầu tư. Dù mới bắt đầu tham gia lĩnh vực mới, bản mệnh cũng gặt hái thành quả đáng nể.

Sự nghiệp:

Gặp quý nhân hỗ trợ trong năm 2019 nên người tuổi Mão có sự nghiệp thuận lợi tuy có chút khẩu thiệt thị phi do ảnh hưởng của sao xấu. Sự phát triển của chính tài mang lại ảnh hưởng trong học hành, thi cử hay thăng tiến, người nào cần học hành thi cử nâng cao kiến thức cần tập trung nhiều hơn. Tuy có thuận lợi nhưng cũng không nên manh động, cần để ý đúng thời cơ tốt nhất, đừng để khi cơ hội đến mà mình lại trong thế bị động, sẽ đánh mất thành quả của mình.

Tình cảm:

Xem bói tình yêu trong năm 2019, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp.
Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình.
Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt.
Với người đã kết hôn, đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường.
Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.
Sức khỏe
xem tử vi trọn đời Bước sang năm Kỷ Hợi, Mão Mộc được Hợi Thủy trường sinh, lại có Bán Hợp cục che chở, báo hiệu sức khỏe tốt và khá ổn định.
Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019, cần chuẩn bị sẵn sàng về cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất để sớm đón tin vui. “Vạn sự khởi đầu nan”, lúc đầu có thể gặp trục trặc về sức khỏe, nhưng kịp thời chữa trị vẫn đón hỷ sự như thường. Điều quan trọng là không được nản lòng sớm.
Có điều, trong năm người tuổi Mão rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực kéo dài do ảnh hưởng từ công việc, vấn đề tài chính. Một khi tinh thần bất ổn sẽ kéo sức khỏe xuống, nguy cơ ốm đau, bệnh tật cũng tăng lên.
Được nhiều cát tinh hỗ trợ và thôi thúc làm việc, tuổi Mão thể hiện rõ khát khao và tham vọng trong sự nghiệp. Ngoài công việc chính, bạn còn muốn học tập, kiêm nhiệm thêm các việc phụ để tăng thu nhập…
Cứ như thế, tuổi Mão vất vả chạy đôn chạy đáo lo toan công việc mà không hề chú ý tới sức khỏe bản thân, nói đúng hơn là không có thời gian chăm sóc mình.