Khám phá tử vi cung Bạch Dương thứ năm 1/11/2018

Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay ý nghĩa và cùng xem bói tử vi của cung Bạch Dương thứ năm ngày 1/11/2018. Để hiểu rõ hơn vận trình của cung Bạch Dương có những thay đổi gì về sức khỏe, công việc, tình duyên và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của cung Bạch Dương

Nguyên tố: Lửa

Hành tinh thống trị: Sao Hỏa

Biểu tượng của Bạch Dương là con cừu đực.

Trong truyền thuyết Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu mang bộ lông vàng luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo. Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương ít khi bỏ cuộc.

Biểu tượng cho thấy những cái sừng của con cừu đực – động vật hung hăng, thích mạo hiểm và không biết mệt mỏi.

Tử vi 2019 hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm vận trình khá lí tưởng và tuyệt vời. Mọi người đều vui vẻ muốn làm thân với chòm sao này và hợp tác rất nhanh nhạy với họ ở chỗ làm. Chính vì thế họ sẽ hoàn thành mọi thứ khá đơn giản và nhẹ nhàng, thậm chí đôi lúc bạn còn có cảm giác nhàm chán, đơn giản.

Các Bạch Dương độc thân hôm nay sẽ đón nhận những lời tỏ tình lãng mạn và tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bạn đang khá dao động và đắn đo chưa biết nên đưa ra quyết định như thế nào cho phù hợp. Hãy cứ lắng nghe sự mách bảo của con tim, chứ đừng nặng nề đòi hỏi lí trí lên tiếng.

Hôm nay cũng khá phù hợp để Bạch Dương đưa ra những quyết định sau cùng cho các dự án trọng điểm của tuần tới. Bạn đã nghiên cứu và chuẩn bị đủ lâu, đủ kĩ càng cho lần “ra quân” này nên chắc chắn mọi chuyện sẽ thành công ngoài sự mong đợi.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Nguồn: https://baamboo.vn/