Sao Real Madrid cho Benitez “ra rìa”

Tờ Marca bóng đá anh  đưa tin các cầu thủ Real Madrid đã cùng nhau đến nhà hàng Fox ở Madrid để ăn tối nhân mùa Giáng sinh.

Marcelo cùng "nửa kia" đi ăn tối ở nhà hàng Fox. Ảnh: Internet.
Marcelo cùng “nửa kia” đi ăn tối ở nhà hàng Fox. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, họ không mời HLV Rafael Benitez đi cùng.  Cập nhật ket qua bong da hom nay tại đây. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai bên đang xuất hiện một sự căng thẳng. Với Real Madrid, họ đã tận dụng thời gian không phải thi đấu ở cúp Nhà vua sau khi bị loại khỏi giải do phạm luật trong đăng ký cầu thủ để tận hưởng không khí của lễ hội. Việc cùng nhau đi ăn tối sẽ tạo ra tâm lý thoải mái cho các cầu thủ, từ đó giúp họ vượt qua khó khăn trong thời gian tới.Real Madrid vừa nhận thất bại trước Villarreal ở vòng đấu diễn ra cuối tuần trước, theo đó, bị Barcelona và Atletico Madrid bỏ xa tới 5 điểm trên BXH La Liga. Gần đây, báo chí đồn đoán rất nhiều về tiếng nói quyền lực không còn trọng lượng ở Real Madrid của Rafael Benitez. Điển hình là trường hợp của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Trước Villarreal, Bale bất tuân chỉ đạo được Benitez đưa ra khi ông yêu cầu cậu học trò di chuyển sang hành lang trái đảm nhận vị trí của Marcelo nơi hàng thủ.

Còn về phần Ronaldo, HLV Benitez nhận thấy cậu học trò sa sút trong các tình huống đá theo đó, yêu cầu siêu sao này cải thiện. Tuy nhiên, lời đề nghị đó phản tác dụng.  xem thêm keo bong da tại đây. Số là ông Benitez có yêu cầu Ronaldo cải thiện khả năng sút phạt bằng cách tham gia chương trình nghiên cứu sinh trắc học. Suốt 7 tháng qua, Ronaldo toàn giành quyền đá phạt ở Real Madrid dù có sự hiện của những chuyên gia trước chấm cố định khác là Gareth Bale và James Rodriguez.

Chứng kiến cậu học trò sa sút vì số bàn thắng ghi được từ đá phạt không đạt hiệu quả cao, Benitez muốn Ronaldo phải thay đổi. Nhưng đáp lại, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra giận dữ và rời khỏi phòng lập tức ngay khi nghe Benitez đề xuất ý tưởng.

"Các thông tin thể thao được chúng tôi gửi tới bạn đọc để nhằm mục đích tham khảo? Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ"